Pictory Review (Tháng 7 năm 2023): Trình tạo video AI tốt nhất?

Pictory Review (Tháng 7 năm 2023): Trình tạo video AI tốt nhất?

Đánh giá hình ảnh.

Bạn có phải là người sáng tạo nội dung đang tìm cách cải thiện video của mình nhưng thiếu ngân sách để thuê một biên tập viên? Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì dành vô số thời gian cho các tác vụ chỉnh sửa video và muốn tăng tốc quy trình làm việc của mình, thì Pictory là giải pháp thay đổi cuộc chơi mà bạn đang chờ đợi.

Bài đánh giá toàn diện này xem xét Pictory, một công cụ tạo video AI mang tính cách mạng sẽ thay đổi cách bạn tạo và chỉnh sửa video. Trong bài đánh giá Pictory này, chúng ta sẽ khám phá các tính năng chính của nó (ví dụ: biến toàn bộ bài đăng trên blog thành video hoặc tạo các đoạn phim nổi bật ngay lập tức), khám phá những ưu và nhược điểm của nó, v.v.

Hãy sẵn sàng khám phá cách Pictory có thể trở thành công cụ tối ưu để đưa quá trình sáng tạo video của bạn lên một tầm cao mới!

Hình ảnh là gì?

Trang chủ tranh ảnh.

Tóm lại: Pictory là giải pháp tối ưu để tiếp thị video dễ dàng!

Khai thác sức mạnh của Trí tuệ nhân tạo , Pictory chuyển đổi nội dung dạng dài một cách kỳ diệu thành các video ngắn có thương hiệu dễ chia sẻ trong vài phút. Nó tự động trích xuất “những mẩu vàng” nội dung được chôn trong các bản ghi Thu phóng và Hội thảo trên web của bạn, giúp nội dung của bạn hoạt động cho bạn.

Cho dù bạn muốn chia sẻ những đoạn trích hấp dẫn trên các nền tảng truyền thông xã hội hay biến tập lệnh của mình thành video bán hàng hấp dẫn, Pictory đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Xem các bài đăng trên blog của bạn trở nên sống động khi Pictory chuyển đổi toàn bộ bài viết của bạn thành các video hấp dẫn, thêm sức sống mới cho nội dung bằng văn bản của bạn.

  1. Bạn có biết rằng 85% video trên Facebook được xem ở chế độ tắt tiếng không ? Đó là lý do tại sao Pictory tự động thêm phụ đề vào video của bạn để có phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác tối đa. Nói lời tạm biệt với việc dành hàng giờ để tự thêm phụ đề theo cách thủ công.

Pictory cung cấp bản dùng thử miễn phí , cho phép bạn khám phá các tính năng tuyệt vời của nó mà không phải trả quá nhiều tiền. Vậy tại sao phải chờ đợi? Mở khóa tiềm năng của Pictory và cách mạng hóa nỗ lực tiếp thị video của bạn ngay hôm nay!

Tính năng hình ảnh tốt nhất

Tính năng tượng hình.

Pictory có một bộ tính năng chỉnh sửa video để tạo ra những video tuyệt đẹp.

Tập lệnh để tạo video

Lợi ích của Pictory's Script đối với việc tạo Video.

Tốt nhất cho:

  • Người dùng YouTube
  • nhà tiếp thị
  • Người tạo nội dung

Nếu bạn là YouTuber hoặc nhà tiếp thị video, tính năng Script to Video sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian! Tải lên một tập lệnh và trong vòng chưa đầy một phút, hãy xem Pictory sử dụng AI để biến nội dung bằng văn bản của bạn thành hình ảnh hấp dẫn phù hợp với tập lệnh của bạn.

Sau khi hoàn tất, hãy chỉnh sửa video theo cách bạn muốn bằng cách hoán đổi các cảnh quay có sẵn, thêm các yếu tố đồ họa, văn bản, v.v. Bạn thậm chí có thể ghi lại giọng nói của chính mình để thêm tường thuật hoặc nhờ giọng nói AI làm điều đó cho bạn.

Tính năng Script to Video giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho ai đó tạo video YouTube và muốn thêm B-roll vào video của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng hoặc các nhà tiếp thị muốn giáo dục người khác về sản phẩm của họ.

Viết blog để tạo video

Lợi ích của Pictory's Blog đối với việc tạo Video.

Tốt nhất cho:

  • người viết blog
  • Các công ty

Pictory có thể chuyển đổi các bài đăng trên blog (hoặc bất kỳ phần nội dung bằng văn bản nào trên Internet) và biến chúng thành các video hấp dẫn. Blog to Video hoàn hảo để nhúng vào nội dung dài mà một số người có thể không muốn đọc.

Với sự kỳ diệu của AI, Pictory tóm tắt những điểm chính trong bài viết của bạn, biến nó thành phụ đề và thêm các cảnh quay có sẵn phù hợp để đi kèm với nó. Từ đó, bạn có thể chỉnh sửa nó theo ý muốn, từ việc chọn cảnh quay có sẵn từ thư viện phong phú của họ cho đến thêm tường thuật AI và nhạc nền!

Chỉnh sửa video bằng văn bản

Chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng bằng Pictory.

Tốt nhất cho:

  • Chỉnh sửa hội thảo trên web
  • chỉnh sửa podcast
  • Chỉnh sửa bản ghi Thu phóng

Với Pictory, bạn có thể tự động thêmhụ đề  p, tạo đoạn cắt, tạo video nổi bật cho phương tiện truyền thông xã hội và thêm thương hiệu tùy chỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *