Top 5 kênh công nghệ phổ biến nhiều người đọc nhất

Dưới đây là danh sách cập nhật top #5 website về chủ đề công nghệ được nhiều người dùng truy cập. Cũng như có những thông tin bổ ích nhất tại Việt Nam năm 2020 hiện nay.

Đây là một trong những kênh chuyên chia sẻ các thông tin công nghệ liên quan đến máy tính và điện thoại trong và ngoài nước. Hầu hết các thông tin về công nghệ đều là những thông tin nóng hổi mới nhất đến cho người đọc .


Giao diện website Genk
Và cá nhân mình thì mỗi ngày mình cũng bỏ ra khoảng 30 phút để lướt qua những thông tin quý báu trên web site này. Để không bị bỏ rơi những thông tin mới về công nghệ .

Giao diện website tinh tế
Website tinh tế là một website tổng hợp thiên về công nghệ. Nếu so với các website khác thì đây là một website cập nhập tin tức công nghệ và viễn thông khá nhanh từ trên thế giới và cả trong nước. Đây cũng là một trong những nguồn báo khá tin tưởng cho người đọc .


Giao diện website Techz
Đây là trang báo chia sẻ các thông tin công nghệ, tuy nhiên đôi lúc cũng có các tin tức ngoại lệ. Nhưng đây được đánh giá là một trong những website có tầm ảnh lớn trong ngành công nghệ .


Giao diện website Hicc
Đây là website chuyên về các thông tin công nghệ trong nước và quốc tế. Nhưng nó lại có cả các thông tin về thủ thuật và download phần mềm khá là hay. Đây có thể nói là trang web toàn diện chuyên về công nghệ và phần mềm toàn diện nhất .


Giao diện website Vnreview
Đây là trang báo khá nổi tiếng về đánh giá công nghệ hầu hết các dân công nghệ đều không thể bỏ qua website này. Bởi nó không chỉ giúp người đọc nhận được các thông tin bổ ích về công nghệ. Mà nó còn giúp người dùng được trải nghiệm những đánh giá khá hay về các sản phẩm công nghệ mới trên thị trường .
Hi vọng với 5 kênh công nghệ trên hi vọng mọi người có thể lưu lại những website này. Để giúp cập nhập thêm những thông tin bổ ích nhất nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình những thông tin công nghệ bổ ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *